Ngày nay, việc tư vấn và hỗ trợ tuyển sinh cho sinh viên là những yếu tố quan trọng nhất tại trường đại học. Phụ huynh và học sinh được coi là những khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ đào tạo tại trường đại học, vì vậy sự quan tâm và hỗ trợ đối với phụ huynh và học sinh là rất cần thiết. Việc nghiên cứu và thiết kế hệ thống CRM đã đưa ra các phương pháp hiệu quả hơn trong trường hợp giao tiếp với khách hàng và hỗ trợ bộ phận tư vấn tuyển sinh nâng cao năng suất. Mặt khác, hệ thống CRM giúp tương tác giữa bộ phận tư vấn tuyển sinh với các bộ phận khác nhằm giảm tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng. Ngoài ra hệ thống CRM còn giúp sinh viên vừa trải nghiệm khóa học miễn phí vừa có thông tin trước khi bước vào khóa học tại trường đại học. Kết luận về việc áp dụng hệ thống CRM trong công tác tư vấn và hỗ trợ tuyển sinh cho sinh viên đã làm tăng 35% số lượng sinh viên nhập học (2018 -2019) và giảm 10% tỷ lệ học sinh bỏ học cùng kỳ năm ngoái.
Source: THE STUDY AND DESIGN OF CRM SYSTEM IN ADMISSIONS COUNSELING AND SUPPORT FOR STUDENTS -CASE OF INTERNATIONAL COLLEGE OF HO CHI MINH CITY Paper 81_ ICLIE 2021
Tác giả: admin_imalog
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Thứ tư - 20/11/2024 04:11
Thứ tư - 20/11/2024 04:11
Thứ tư - 20/11/2024 03:11
Thứ ba - 19/11/2024 19:11
Thứ ba - 19/11/2024 05:11
Thứ ba - 19/11/2024 03:11
Thứ ba - 19/11/2024 03:11
Thứ ba - 19/11/2024 02:11
Thứ hai - 18/11/2024 02:11